Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Cứu Tinh Trẻ Tuổi  Thoát Xác: John Dies At The End.Diễn Viên: Chase Williamson,Rob Mayes,Paul Giamatti

Cứu Tinh Trẻ Tuổi Thoát Xác: John Dies At The EndViệt Sub Năm: 2012

Với nội dung nói về một chất gây nghiện mang tên Soy Sauce cùng với lời quảng cáo đảm bảo giúp người dùng "thoát xác." Sau khi biết tin rất nhiều người đã tìm đến và sử dụng, tất cả đều có được cảm giác như mình đang vượt không gian và thời gian khi sử dụng, thế nhưng tất cả những người sử dụng sau khi "hoàn xác" đều không trở về thành con người mà thành một sinh vật im lặng nhưng nguy hiểm ở cái thế giới họ du hành khi dùng thuốc. Biết tin đó, John và David xung phong làm những anh hùng mang

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Xem Phim Lưỡi Rìu - Hatchet Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ vừa đi shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về victor crowleylưỡi rìu,xem phim lưỡi rìu,download lưỡi rìu,xem online lưỡi rìu hd,xem lưỡi rìu nhanh,tai phim lưỡi rìu,hatchet,xem phim hatchet,download hatchet,xem online hatchet hd,xem hatchet nhanh,tai phim hatchet,kane hodder,joel david moore,deon richmond