Ham Muốn Nguy Hiểm - Careful What You Wish For Việt Sub (2015)RSS Ham Muốn Nguy Hiểm - Careful What You Wish For Việt Sub (2015)
Ham Muốn Nguy Hiểm - Careful What You Wish For
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.
Kỳ Quái Wonderstruck

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of Massacre

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of MassacreViệt Sub Năm: 2011

While out for a jog, Chris is mugged and knocked out by three thugs. When the now disfigured Chris awakens, he (apparently suffering from brain damage incurred from being beaten) embarks on a killing spree, butchering everyone he comes across with whatever objects he can get his hands on. When he finally returns home, Chris discovers the three robbers from earlier have broken in, so he shoots two of them, tortures the third to death, and commits suicide by ripping his own mutilated face off

Đội Quân Ma Frankensteins Army.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Đội Quân Ma Frankensteins ArmyViệt Sub Năm: 2013

Vào cuối Chiến tranh Thế giới II, quân đội Nga tiến vào miền đông nước Đức và phát hiện một phòng thí nghiệm bí mật của Đức Quốc xã, họ đã bắt đầu thử nghiệm với các nghiên cứu của Tiến sĩ Victor Frankenstein. Các nhà khoa học đã sử dụng công trình huyền thoại của Frankenstein để lắp ráp một đội quân siêu chiến sĩ được ghép lại với nhau từ các bộ phận cơ thể của những chiến sĩ đã hi sinh của họ, đây là một mưu đồ khủng khiếp của Hitler để thoát khỏi thất bại

Rosa Leigh Root.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Unknown2020-07-26 13:32:48

Ham Muốn Nguy Hiểm - Careful What You Wish For Việt Sub (2015)

kể về chàng trai doug nick jonas có một mối tình vụng trộm với lena isabel lucas người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh cái chết đáng ngờ của người chồng khiến lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm tuy nhiên cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồham muốn nguy hiểm,xem phim ham muốn nguy hiểm,download ham muốn nguy hiểm,xem online ham muốn nguy hiểm hd,xem ham muốn nguy hiểm nhanh,tai phim ham muốn nguy hiểm,careful what you wish for,xem phim careful what you wish for,download careful what you wish for,xem online careful what you wish for hd,xem careful what you wish for nhanh,tai phim careful what you wish for