Dương Môn Nữ Tướng Legendary Fighter

Dương Môn Nữ Tướng Legendary FighterThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

câu chuyện của Dương Bát Muội,người con thứ 8 của nhà họ Dương.Hầu hết các nam tử trong Dương Gia Tướng đều chết trận,và trọng trách gánh vác giang sơn,chỉ huy cuộc chiến chống quân Liêu của nhà Tống đặt lên vai Xa Thái Quân,Dương Bát Muội và 7 cô con dâu nhà họ Dương.

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou Dynasty.Diễn Viên: Little Matchmaker In Great Zhou

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm The New Adventures Of Chor Lau Heung.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trương Vệ Kiện,Viên Vịnh Nghi,Tôn Diệu Uy,Lê Diệu Tường,Trương Tây,Dương Nhụy,Tiêu Ân

Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm The New Adventures Of Chor Lau HeungThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

Sở Lưu Hương lẻn vào hòang cung trộm bức tượng quan âm. Tại đây y đụng độ với 3 cha con đạo chính : Tư Không Trích Tinh, Tư Không Tinh Nhi, Tô Dung Dung. Sở Lưu Hương trộm được quan âm và tẩu thóat, còn được hòang thượng kim khẩu ngự ban là Đạo Sóai. Tư Không Trích Tinh và Tư Không Tinh Nhi bị Tiết Y Nhân cản trở rồi bị bắt giam, Tô Dung Dung được thả với điều kiện phải đi tìm bức tượng quan âm để chuộc cha và chị nuôi.

Lan Khuê Hỉ Sự Orchids Wedding.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trương Vệ Kiện,Viên Vịnh Nghi,Tôn Diệu Uy,Lê Diệu Tường,Trương Tây,Dương Nhụy,Tiêu Ân

Lan Khuê Hỉ Sự Orchids WeddingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Một câu chuyện hài hước đầy tình yêu và cuộc sống"Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding 2023 VietSub là một bộ phim đầy hài hước xoay quanh câu chuyện về Đỗ Ngọc Như, một người phụ nữ góa phụ đã dành cả cuộc đời để dưỡng dục bốn cô con gái của mình.

Xem Phim Lục Trinh Truyền Kỳ - Legend Of Lu Zhen Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lục trinh thời bắc tề xuất thân gia đình thương nhân mồ côi mẹ để trốn khỏi sự truy sát của mẹ kế nàng dự tuyển tú nữ và nhập cung giữa chốn thâm cung lục trinh rất cực khổ cố gắng nhờ thông tuệ mà làm đến chức nữ quanlục trinh truyền kỳ,xem phim lục trinh truyền kỳ,download lục trinh truyền kỳ,xem online lục trinh truyền kỳ hd,xem lục trinh truyền kỳ nhanh,tai phim lục trinh truyền kỳ,legend of lu zhen,xem phim legend of lu zhen,download legend of lu zhen,xem online legend of lu zhen hd,xem legend of lu zhen nhanh,tai phim legend of lu zhen,lý tuệ châu