Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)RSS Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)
Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty
Diễn viên: Little Matchmaker In Great Zhou
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.
Lấy Lòng Họa Sư Oh! My Sweet Liar!

Lấy Lòng Họa Sư Oh! My Sweet Liar!Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa Xiong Ruoxi, một họa sĩ tài năng sở hữu một trí nhớ tuyệt vời và Li Hongbin, thiếu chủ gia tộc họ Li danh giá, nhưng vô cùng lạnh lùng. Do hàng loạt hiểu lầm, hai người buộc phải nói dối rằng họ yêu nhau, để cứu mạng Xiong Ruoxi còn Li Hongbin thì thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt.Nhưng theo thời gian

Phong Khởi Lạc Dương Luoyang

Phong Khởi Lạc Dương LuoyangThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 39/39)

kể về hàng loạt câu chuyện những người xuất thân từ giai cấp, tầng lớp khác nhau gây ra trong quá trình điều tra một vụ án chưa giải quyết. Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên thủ vai), một phó soái bất lương trà trộn trong tầng lớp thấp nhất Lạc Dương, bất ngờ bị cuốn vào vụ án, trở thành người bị tình nghi.

Thích Khách Liệt Truyện Men With Swords.Diễn Viên: Lữ Vân Phong,Liên Thần Tường,Triệu Chí Vĩ

Thích Khách Liệt Truyện Men With SwordsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

4 nhân vật Công Tôn Kiên, Tề Chi Khản, Trọng Khôn Nghĩa và Mộ Dung Ly cùng con đường phò tá các vị vua của họ: Thiên Toàn vương Lăng Quang, Thiên Ki vương Giản Tần, Thiên Xu vương Mạnh Chương, Thiên Quyền vương Chấp Minh trong quá trình tranh đoạt thiên hạ.

Unknown2020-10-20 17:07:39

Đệ Nhất Mai Mối - Cupid Of Chou Dynasty Việt Sub (2019)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của nhan như ngọc chỉ vì dòng đời xô đẩy thiếu nữ xinh đẹp nhan như ngọc nối nghiệp cha làm bà mai từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của nhan như ngọc cũng thẩm thư và lý tuđệ nhất mai mối,xem phim đệ nhất mai mối,download đệ nhất mai mối,xem online đệ nhất mai mối hd,xem đệ nhất mai mối nhanh,tai phim đệ nhất mai mối,cupid of chou dynasty,xem phim cupid of chou dynasty,download cupid of chou dynasty,xem online cupid of chou dynasty hd,xem cupid of chou dynasty nhanh,tai phim cupid of chou dynasty,little matchmaker in great zhou