Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1.Diễn Viên: Grant Bowler,Stephanie Leonidas,Julie Benz

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Xem Phim Lực Lượng Đối Kháng Phần 3 - Defiance Season 3 Việt Sub (2015) - Tập 1,2Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đặt trong tương lai gần nơi mà người ngoài hành tinh được gọi chung là votans đã đến trái đất tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ đã bị phá hủylực lượng đối kháng phần 3,xem phim lực lượng đối kháng phần 3,download lực lượng đối kháng phần 3,xem online lực lượng đối kháng phần 3 hd,xem lực lượng đối kháng phần 3 nhanh,tai phim lực lượng đối kháng phần 3,defiance season 3,xem phim defiance season 3,download defiance season 3,xem online defiance season 3 hd,xem defiance season 3 nhanh,tai phim defiance season 3,grant bowler,stephanie leonidas,julie benz