Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Hiroshi Mikami,Narumi Yasuda

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Xem Phim Lửa Trời - Skyfire Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại đảo thiên hỏa được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa pacificlửa trời,xem phim lửa trời,download lửa trời,xem online lửa trời hd,xem lửa trời nhanh,tai phim lửa trời,skyfire,xem phim skyfire,download skyfire,xem online skyfire hd,xem skyfire nhanh,tai phim skyfire