Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Xem Phim Lữ Đoàn Sói - Illang: The Wolf Brigade Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tương lai năm 2029 illang the wolf brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa nam hàn và bắc hàn phim được chuyển thể từ phim hoạt hình nhật bản jin roh the wolf brigade lữ đoàn sói của đạo diễn hiroyuki okiuralữ đoàn sói,xem phim lữ đoàn sói,download lữ đoàn sói,xem online lữ đoàn sói hd,xem lữ đoàn sói nhanh,tai phim lữ đoàn sói,illang,the wolf brigade,xem phim illang,the wolf brigade,download illang,the wolf brigade,xem online illang,the wolf brigade hd,xem illang,the wolf brigade nhanh,tai phim illang,the wolf brigade,woo,sung jung,hyo,joo han