Niệm Khúc Cuối The Last Song.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Niệm Khúc Cuối The Last SongViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Đột Nhập Home Invasion.Diễn Viên: Jason Patric,Scott Adkins,Natasha Henstridge

Đột Nhập Home InvasionViệt Sub Năm: 2016

Khi một người phụ nữ giàu có và con trai riêng của cô được nhắm là mục tiêu bởi một bộ ba của tên trộm chuyên gia trong ngôi biệt thự của họ. Lối thoát duy nhất của cô là nhờ sự giúp đỡ đến từ một cuộc gọi với một chuyên gia bảo mật hệ thống. Tuy nhiên, những kẻ xâm nhập ngày càng trở nên thù địch và cô sẽ tin tưởng anh ta là đôi mắt của cô và điều hướng của mình để an toàn

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Xem Phim Lòng Tin - Confidence Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đạo diễn hungary nổi tiếng istván szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim moskva berlin cannes đến oscarlòng tin,xem phim lòng tin,download lòng tin,xem online lòng tin hd,xem lòng tin nhanh,tai phim lòng tin,confidence,xem phim confidence,download confidence,xem online confidence hd,xem confidence nhanh,tai phim confidence