Vô Gian Phong Bão Infernal Storm

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of Mine

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of MineThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh thành phố Melbourne nói về một người mẹ (Rapace đóng) suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình! Ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại, tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bé....

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True Story.Diễn Viên: Emmanuelle Seigner,Eva Green,Vincent Perez

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True StoryViệt Sub Năm: 2017

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Emmanuelle Seigner,Eva Green,Vincent Perez

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Xem Phim Lòng Hận Thù - Baazigar Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên nghèo bí mật tán tỉnh con gái của một ông trùm tài chính nhưng mọi sự trớ trêu khi nảy sinh tình cảm thật và mọi việc trở nên rối bờilòng hận thù,xem phim lòng hận thù,download lòng hận thù,xem online lòng hận thù hd,xem lòng hận thù nhanh,tai phim lòng hận thù,baazigar,xem phim baazigar,download baazigar,xem online baazigar hd,xem baazigar nhanh,tai phim baazigar