Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Truy Sát Carter Get Carter.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Truy Sát Carter Get CarterViệt Sub Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Xem Phim Lối Vào - The Gateway Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về anh chàng parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tùlối vào,xem phim lối vào,download lối vào,xem online lối vào hd,xem lối vào nhanh,tai phim lối vào,the gateway,xem phim the gateway,download the gateway,xem online the gateway hd,xem the gateway nhanh,tai phim the gateway