Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)RSS Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)
Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga
Diễn viên: Zahiril Adzim, Ario Bayu, Rosdeen Suboh
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở vùng ngoại ô và các con hẻm của Kuala Lumpur, một số cá nhân gặp vấn đề về tiền bạc phải vật lộn để có được cuộc sống của họ, tìm thấy người cùng chí hướng và những hậu quả chết người đã xảy ra.
Gia Tài Tội Lỗi Inheritance

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The Chase.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The ChaseViệt Sub Năm: 2017

Hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng British Columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay về.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ Death And The Maiden.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Ben Kingsley,Stuart Wilson,Krystia Mova,Jonathan Vega

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ Death And The MaidenViệt Sub Năm: 1994

một bộ phim Mỹ-Anh-Pháp 1994 của đạo diễn Roman Polanski. Paulina Escobar (Sigourney Weaver) tin rằng vị khách (Ben Kingsley) mà người chồng luật sư của cô (Stuart Wilson) mang đến nhà với kẻ bắt cóc, tra tấn và hãm hiếp cô năm trước là một. Luôn chỉa súng vào mặt hắn, cô liên tục tra tấn và yêu cầu người đàn ông thú nhận tội ác của mình.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Unknown2019-03-11 05:20:16

Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)

ở vùng ngoại ô và các con hẻm của kuala lumpur một số cá nhân gặp vấn đề về tiền bạc phải vật lộn để có được cuộc sống của họ tìm thấy người cùng chí hướng và những hậu quả chết người đã xảy racon đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,download con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem online con đường phạm tội,đối mặt sinh tử hd,xem con đường phạm tội,đối mặt sinh tử nhanh,tai phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,crossroads,one two jaga,xem phim crossroads,one two jaga,download crossroads,one two jaga,xem online crossroads,one two jaga hd,xem crossroads,one two jaga nhanh,tai phim crossroads,one two jaga,zahiril adzim,ario bayu,rosdeen suboh