Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Xem Phim Lời Nguyền Đêm Halloween - The Hollow Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba chị em du lịch đến hòn đảo shelter vào dịp lễ halloween trên hòn đảo shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào halloween ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minhlời nguyền đêm halloween,xem phim lời nguyền đêm halloween,download lời nguyền đêm halloween,xem online lời nguyền đêm halloween hd,xem lời nguyền đêm halloween nhanh,tai phim lời nguyền đêm halloween,the hollow,xem phim the hollow,download the hollow,xem online the hollow hd,xem the hollow nhanh,tai phim the hollow,garry chalk,sarah dugdale,richard harmon