Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Xem Phim Lợi Ích Của Việc Bị Phản Bội - Burning Betrayal Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

babi người phải đối mặt với sự tiết lộ đau lòng về sự phản bội của người bạn đời lâu năm của mìnhlợi ích của việc bị phản bội,xem phim lợi ích của việc bị phản bội,download lợi ích của việc bị phản bội,xem online lợi ích của việc bị phản bội hd,xem lợi ích của việc bị phản bội nhanh,tai phim lợi ích của việc bị phản bội,burning betrayal,xem phim burning betrayal,download burning betrayal,xem online burning betrayal hd,xem burning betrayal nhanh,tai phim burning betrayal