Dưới Gốc Cây Xoài - Mango No Ki No Shita De Việt Sub (2019)RSS Dưới Gốc Cây Xoài - Mango No Ki No Shita De Việt Sub (2019)
Dưới Gốc Cây Xoài - Mango No Ki No Shita De
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.
Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Câu Chuyện Tháng 4 April Story.Diễn Viên: Takako Matsu,Seiichi Tanabe,Kaori Fujii

Câu Chuyện Tháng 4 April StoryViệt Sub Năm: 1998

Uzuki Nireno chào tạm biệt gia đình ở quê nhà Hokkaido (vùng cực Bắc lạnh giá của Nhật Bản) - và đáp chuyến tàu đến Tokyo theo học đại học. Nơi đây, cô gái trẻ, nhút nhát bận rộn với những sinh hoạt trong môi trường mới. Tuy nhiên, không lâu sau cô kết bạn và tham gia một câu lạc bộ câu cá. Điều lạ là, phần lớn thời gian cô lại làm bạn với sách. Sau đó, cô kết thân với người hàng xóm mới chuyển đến, cũng là một nhân vật sống nội tâm, và dần dần cô sinh viên trẻ học được cách kiểm soát cuộc sống

Unknown2020-06-12 06:54:04

Dưới Gốc Cây Xoài - Mango No Ki No Shita De Việt Sub (2019)

một bộ phim về tình bạn lịch sử chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất chiến tranh thái bình dương quá khứ và hiện tại của hai nhân vật rinko và aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời giandưới gốc cây xoài,xem phim dưới gốc cây xoài,download dưới gốc cây xoài,xem online dưới gốc cây xoài hd,xem dưới gốc cây xoài nhanh,tai phim dưới gốc cây xoài,mango no ki no shita de,xem phim mango no ki no shita de,download mango no ki no shita de,xem online mango no ki no shita de hd,xem mango no ki no shita de nhanh,tai phim mango no ki no shita de