Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Xem Phim Lời Hẹn Thề - Sanam Teri Kasam Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị gia đình cắt đứt quan hệ cô gái thủ thư phải dựa vào sự giúp đỡ của người hàng xóm mang mối đe dọa tiềm tànglời hẹn thề,xem phim lời hẹn thề,download lời hẹn thề,xem online lời hẹn thề hd,xem lời hẹn thề nhanh,tai phim lời hẹn thề,sanam teri kasam,xem phim sanam teri kasam,download sanam teri kasam,xem online sanam teri kasam hd,xem sanam teri kasam nhanh,tai phim sanam teri kasam,harshvardhan rane,mawra hocane,vijay raaz,murli sharma