Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Tình Lẳng Lơ Rak Sailay.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Tình Lẳng Lơ Rak SailayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Quý Ông Của Tôi My Mister.Diễn Viên: Plustor Pronpiphat Pattanasettanon

Quý Ông Của Tôi My MisterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

ba anh em ruột với những cách sống khác nhau và một người phụ nữ lạnh nhạt, xa cách phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống và hàn gắn vết thương trong quá khứ.

Bản Chất Thật Chip In.Diễn Viên: Plustor Pronpiphat Pattanasettanon

Bản Chất Thật Chip InViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/8)

Đây là một bộ phim theo dõi bí ẩn về cuộc chiến khốc liệt của bộ não với hàng chục tỷ won tài sản của một nghệ sĩ nổi tiếng. Yoo Bit Na ( Kim Hye Joon ) là con gái của một họa sĩ nổi tiếng, người sở hữu hàng tỷ won tài sản.

Xem Phim Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xem là phiên bản dân quốc của “mỹ nhân tâm kế” đường yên đóng vai tuyệt đại giai nhân trương liên tâm do lòng người khó lường do thời thế loạn lạc ở thượng hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn cùng lúc do xuất hiện một nhân vật được xem là thám tử sherlock holmes của trung quốc – thần thám hạ thiên trần kiện phong đónglọan thế giai nhân,xem phim lọan thế giai nhân,download lọan thế giai nhân,xem online lọan thế giai nhân hd,xem lọan thế giai nhân nhanh,tai phim lọan thế giai nhân,a beauty in troubled times,xem phim a beauty in troubled times,download a beauty in troubled times,xem online a beauty in troubled times hd,xem a beauty in troubled times nhanh,tai phim a beauty in troubled times,trần kiện phong,đường yên,quách thiện ni,la tấn,từ kỳ văn