Bản Chất Thật - Chip In Việt Sub (2020)RSS Bản Chất Thật - Chip In Việt Sub (2020)
Bản Chất Thật - Chip In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim theo dõi bí ẩn về cuộc chiến khốc liệt của bộ não với hàng chục tỷ won tài sản của một nghệ sĩ nổi tiếng. Yoo Bit Na ( Kim Hye Joon ) là con gái của một họa sĩ nổi tiếng, người sở hữu hàng tỷ won tài sản.
Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist).Diễn Viên: Lý Thạnh,Lâm Tâm Như,Trương Duệ

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 54/54)

Tuyết Hoa, Hỏa Hoa, Yên Hoa và Lãng Hoa là bốn đứa trẻ mồ côi sống đùm bọc, quyến luyến bên nhau từ nhỏ. Họ đã từng thề chẳng bao giờ chia xa dù bất cứ giá nào. Nhưng khi lớn lên mỗi người lại trôi về một hướng. Nhiều năm sau đó, Hỏa Hoa, bây giờ mang tên là Diệp Phàm bắt đầu một cuộc tìm kiếm với mong muốn tương hội ba người chị em khi xưa. Hy vọng tìm được Tuyết Hoa, người đã trở thành ca sĩ tên Angel, Diệp Phàm xin du học tại một trường dạy âm nhạc của một thành phố thơ mộng trên đất Pháp.

Thịnh Thế Advance Bravely.Diễn Viên: Mạnh Cảnh Như,Châu Thang Hào,Hoàng Vi Đình

Thịnh Thế Advance BravelyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/20)

Thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ Viên với cậu chàng bảnh trai Hạ Diệu. Phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng xinh đẹp Viên Như quyết tâm tìm cách tán đổ Hạ Diệu.

Em You.Diễn Viên: Olive Penn Badgley,Elizabeth Lail

Em YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Caroline Kepnes, YOU là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì cho tình yêu?". Một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách, và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên Google tới theo dõi tới lôi kéo.

Tình Yêu Bất Diệt A Love To Kill.Diễn Viên: Bi Rain,Shin Min,Ah,Kim Sa,Rang,Lee Ki,Woo

Tình Yêu Bất Diệt A Love To KillViệt Sub Năm: 2005 (Tập 0/16)

Nhân vật chính của phim do Rain thủ vai có tên là Bok-gu, là một võ sĩ hạng nhất gặp lại người anh trai lưu lạc sau 10 năm. Niềm vui đoàn tụ quá ngắn ngủi khi anh trai của Bok-gu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật vì bị người yêu là nữ diễn viên Eun-suk phản bội

Unknown2020-08-13 21:42:41

Bản Chất Thật - Chip In Việt Sub (2020)

đây là một bộ phim theo dõi bí ẩn về cuộc chiến khốc liệt của bộ não với hàng chục tỷ won tài sản của một nghệ sĩ nổi tiếng yoo bit na kim hye joon là con gái của một họa sĩ nổi tiếng người sở hữu hàng tỷ won tài sảnbản chất thật,xem phim bản chất thật,download bản chất thật,xem online bản chất thật hd,xem bản chất thật nhanh,tai phim bản chất thật,chip in,xem phim chip in,download chip in,xem online chip in hd,xem chip in nhanh,tai phim chip in