Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Xem Phim Loài Khát Máu - Vampires Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack và đội thợ săn của mình săn ma cà rồng tiếng tăm của gã đã đến tai vua ma cà rồng valek thoát khỏi cuộc trả thù tàn bạo của valek jack cùng đồng đội montoya và ả gái điếm katrina đi tìm vua ma cà rồng để thanh toán ân oánloài khát máu,xem phim loài khát máu,download loài khát máu,xem online loài khát máu hd,xem loài khát máu nhanh,tai phim loài khát máu,vampires,xem phim vampires,download vampires,xem online vampires hd,xem vampires nhanh,tai phim vampires,james woods,daniel baldwin,sheryl lee,thomas ian griffith,maximilian schell,tim guinee