Quý Công Tử The Childe

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 1 - The Marine Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước john triton một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở iraq lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn trên chiến trường máu lửa tại iraq một lần đồng đội của john triton rơi vào tay đối phương chàng lính thủy đánh bộ không ngần ngại lao vào xả súng cứu đồng đội khi chưa được sự đồng ý của cấp trênlính thủy đánh bộ 1,xem phim lính thủy đánh bộ 1,download lính thủy đánh bộ 1,xem online lính thủy đánh bộ 1 hd,xem lính thủy đánh bộ 1 nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 1,the marine,xem phim the marine,download the marine,xem online the marine hd,xem the marine nhanh,tai phim the marine,john cena,kelly carlson,robert patrick