Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart Thuyết Minh (2011)RSS Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart Thuyết Minh (2011)
Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart
Diễn viên: Woody Harrelson, Ben Foster, Sigourney Weaver, Jon Foster, Ruben Garfias
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy hoàn cảnh vào năm 1999 tại Los Angeles, cảnh sát kỳ cựu Dave Brown, người cuối cùng của nhóm cảnh sát nổi loạn, làm việc để chăm sóc gia đình của mình, và đấu tranh cho sự sống còn của chính mình.
Quái Xế Collide

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Unknown2020-03-03 14:15:59

Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart Thuyết Minh (2011)

bộ phim lấy hoàn cảnh vào năm 1999 tại los angeles cảnh sát kỳ cựu dave brown người cuối cùng của nhóm cảnh sát nổi loạn làm việc để chăm sóc gia đình của mình và đấu tranh cho sự sống còn của chính mìnhtên cớm điên loạn,xem phim tên cớm điên loạn,download tên cớm điên loạn,xem online tên cớm điên loạn hd,xem tên cớm điên loạn nhanh,tai phim tên cớm điên loạn,tranh đấu,rampart,xem phim tranh đấu,rampart,download tranh đấu,rampart,xem online tranh đấu,rampart hd,xem tranh đấu,rampart nhanh,tai phim tranh đấu,rampart,woody harrelson,ben foster,sigourney weaver,jon foster,ruben garfias