Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Người Bí Ẩn Mystery Men.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Xem Phim Linh Thú - Spirit Beast Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một bộ tộc xa xôi có nuôi một con linh thú đến từ núi tuyết đề sau khi yêu quái hoàng bì tử biết tin đã đem người tới đó hòng tước đoạt không ngờ trong trận ác chiến linh thú đã thừa cơ chạy thoát hoàng bì tử và nữ chiến sĩ bộ tộc hoàn nhan cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến khâm thiên thànhlinh thú,xem phim linh thú,download linh thú,xem online linh thú hd,xem linh thú nhanh,tai phim linh thú,spirit beast,xem phim spirit beast,download spirit beast,xem online spirit beast hd,xem spirit beast nhanh,tai phim spirit beast