Quá Khứ Của Boonmee - Uncle Boonmee Who Can Recall His Past Lives Việt Sub (2010)RSS Quá Khứ Của Boonmee - Uncle Boonmee Who Can Recall His Past Lives Việt Sub (2010)
Quá Khứ Của Boonmee - Uncle Boonmee Who Can Recall His Past Lives
Diễn viên: Saisaymar Thanapat, Pongpas Jenjiro
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cả bộ phim Uncle Boonmee Who Can Recall His Past Lives mô tả những ngày tháng cuối đời như trong mơ của một người đàn ông chết bởi bệnh thận. Hồn ma người vợ đã khuất đã trở lại, thôi thúc anh và đứa con trai thất lạc bấy lâu trở về nhà.
Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Chiếc Hố The Hole.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chiếc Hố The HoleViệt Sub Năm: 1998

Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Unknown2019-08-14 17:47:39

Quá Khứ Của Boonmee - Uncle Boonmee Who Can Recall His Past Lives Việt Sub (2010)

cả bộ phim uncle boonmee who can recall his past lives mô tả những ngày tháng cuối đời như trong mơ của một người đàn ông chết bởi bệnh thận hồn ma người vợ đã khuất đã trở lại thôi thúc anh và đứa con trai thất lạc bấy lâu trở về nhàquá khứ của boonmee,xem phim quá khứ của boonmee,download quá khứ của boonmee,xem online quá khứ của boonmee hd,xem quá khứ của boonmee nhanh,tai phim quá khứ của boonmee,uncle boonmee who can recall his past lives,xem phim uncle boonmee who can recall his past lives,download uncle boonmee who can recall his past lives,xem online uncle boonmee who can recall his past lives hd,xem uncle boonmee who can recall his past lives nhanh,tai phim uncle boonmee who can recall his past lives,saisaymar thanapat,pongpas jenjiro