Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Sự Đấu Tranh Của Hala Hala.Diễn Viên: Sean Penn,Frances Mcdormand,Judd Hirsch

Sự Đấu Tranh Của Hala HalaViệt Sub Năm: 2019

Sự Đấu Tranh Của Hala (Hala 2019) là bộ phim của Mỹ kể về một thiếu niên Hồi giáo tên là Hala, cô đang cố gắng đấu tranh với gia đình của mình vì cô muốn được trở thành chính mình. Cha của Hala là một người nói tiếng Anh lưu loát, có một công việc đòi hỏi năng lực cao tại một công ty luật lớn, đậm chất của người Mỹ, anh ta là tấm gương tốt của gia đình

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Xem Phim Lifeforms - Brett Bentman Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

an astronaut must choose between a never ending life of discovery and interstellar travel or returning home to a doomed planet earth and the woman that he loveslifeforms,xem phim lifeforms,download lifeforms,xem online lifeforms hd,xem lifeforms nhanh,tai phim lifeforms,brett bentman,xem phim brett bentman,download brett bentman,xem online brett bentman hd,xem brett bentman nhanh,tai phim brett bentman