Biệt Đội Biển Xanh Deep.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Biệt Đội Biển Xanh DeepThuyết Minh Năm: 2017

Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.

Họa Giang Hồ Chi Thiên Cang The Legend 2023.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Họa Giang Hồ Chi Thiên Cang The Legend 2023Thuyết Minh Năm: 2023

Quốc sư Đại Đường, thủ lĩnh tối cao của tổ chức sát thủ Bất Lương Nhân do Hoàng đế trực tiếp quản lý – Viên Thiên Cang đột nhiên dâng tấu lên Võ hoàng xin từ quan. Viên Thiên Cang mất đi phương hướng cuộc đời đã đến An Lạc Các

Starcraft Wings Of Liberty.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Starcraft Wings Of LibertyViệt Sub Năm: 2014

Chắc các bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua tựa game nổi tiếng này - tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực. Starcraft II - Wings of Liberty xoay quanh Jim Raynor, chỉ huy của một nhóm quân nổi dậy chống lại Acturus Mengsk, hoàng đế Dominion; đồng thời tìm những mảnh cổ vật của XelNaga, một chủng tộc bí hiểm đã tạo ra cả 2 loài Zerg và Protoss.

Cáo Và Chó Săn 1 The Fox And The Hound.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Cáo Và Chó Săn 1 The Fox And The HoundViệt Sub Năm: 1981

phim nói về con cáo Tod và con chó săn Copper. cả 2 đã là đôi bạn tốt, cho đến mùa săn bắn, vì số phận, lại trở thành đối thủ của nhau... Một trong những bộ phim hoạt hình hiếm hoi mang lại cảm giác buồn và sâu lắng của Walt Disney.

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock Heart.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock HeartThuyết Minh Năm: 2014

Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.

Xem Phim Leroy Và Stitch - Leroy And Stitch Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

disneys leroy stitch stylized as leroy lilo stitch is an animated family television film produced by walt disney television animation it is a spin off film and the third sequel of the 2002 animated feature film lilo stitch and the nearly conclusion to the television series lilo stitchleroy và stitch,xem phim leroy và stitch,download leroy và stitch,xem online leroy và stitch hd,xem leroy và stitch nhanh,tai phim leroy và stitch,leroy and stitch,xem phim leroy and stitch,download leroy and stitch,xem online leroy and stitch hd,xem leroy and stitch nhanh,tai phim leroy and stitch