Trái Tim Không Được Yêu - Jack And The Cuckoo Clock Heart Thuyết Minh (2014)RSS Trái Tim Không Được Yêu - Jack And The Cuckoo Clock Heart Thuyết Minh (2014)
Trái Tim Không Được Yêu - Jack And The Cuckoo Clock Heart
Diễn viên: Mathias Malzieu, Olivia Ruiz, Grand Corps Malade
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.
Vũ Điệu Chim Cánh Cụt 2 Happy Feet Two.Diễn Viên: Elijah Wood,Robin Williams

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt 2 Happy Feet TwoThuyết Minh Năm: 2011

Mumble - bậc thầy của những bước nhảy thực sự buồn lòng vì cậu con trai bé nhỏ Erik chẳng mơ màng gì tới khiêu vũ. Hoàn toàn không có chút hứng thú nào với các vũ điệu, Erik chạy trốn và gặp The Mighty Sven - một chú chim cánh cụt có thể bay lượn như những loài chim khác! Ông bố Mumble chắc chắn không hy vọng có thể cạnh tranh được với hình mẫu mới mẻ đầy lôi cuốn này trong mắt cậu con trai cưng. Mọi thứ trở nên tồi tệ khi thế giới chim cánh cụt bị một thế lực rất mạnh tấn công. Học tập tính

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine.Diễn Viên: Elijah Wood,Robin Williams

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas Carol.Diễn Viên: Elijah Wood,Robin Williams

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas CarolViệt Sub Năm: 2009

Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Ông lão bắt đầu mùa giáng sinh với thói keo kiệt bủn xỉn như thường lệ: lão chửi mắng người giúp việc trung thành và cả đứa cháu trai tốt bụng của mình. Ông lão tỏ ra rất đáng ghét.

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Unknown2020-04-10 11:01:43

Trái Tim Không Được Yêu - Jack And The Cuckoo Clock Heart Thuyết Minh (2014)

jack and the cuckoo clock heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19 kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh vì vậy anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh nhất là tình yêu nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữatrái tim không được yêu,xem phim trái tim không được yêu,download trái tim không được yêu,xem online trái tim không được yêu hd,xem trái tim không được yêu nhanh,tai phim trái tim không được yêu,jack and the cuckoo clock heart,xem phim jack and the cuckoo clock heart,download jack and the cuckoo clock heart,xem online jack and the cuckoo clock heart hd,xem jack and the cuckoo clock heart nhanh,tai phim jack and the cuckoo clock heart,mathias malzieu,olivia ruiz,grand corps malade