Hòn Đảo Bị Ám The Demoniacs.Diễn Viên: Joëlle Coeur,John Rico,Willy Braque

Hòn Đảo Bị Ám The DemoniacsViệt Sub Năm: 1974

Một nhóm các tên cướp biển cưỡng hiếp 2 người sống sót duy nhất của 1 vụ đắm tàu. Hai cô gái bị hãm hiếp được cứu bởi những cư dân lạ mặt từ một hòn đảo bị ám, nơi họ nhận được sức mạnh siêu nhiên để quay về trả thù những tên cướp biển

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Joëlle Coeur,John Rico,Willy Braque

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Nàng Dâu Bị Nguyền The Wrath.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Nàng Dâu Bị Nguyền The WrathThuyết Minh Năm: 2018

dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Kevin Dillon,Shawnee Smith,Donovan Leitch Jr,Jeffrey Demunn

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Xem Phim Lễ Trừ Tà - The Vatican Tapes Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một linh mục và 2 thầy trừ tà phải chiến đấu với một lực lượng ma quỷ cổ đại để cứu linh hồn của một người phụ nữ trẻlễ trừ tà,xem phim lễ trừ tà,download lễ trừ tà,xem online lễ trừ tà hd,xem lễ trừ tà nhanh,tai phim lễ trừ tà,the vatican tapes,xem phim the vatican tapes,download the vatican tapes,xem online the vatican tapes hd,xem the vatican tapes nhanh,tai phim the vatican tapes,olivia taylor dudley,michael peña,dougray scott