Nàng Dâu Bị Nguyền - The Wrath Thuyết Minh (2018)RSS Nàng Dâu Bị Nguyền - The Wrath Thuyết Minh (2018)
Nàng Dâu Bị Nguyền - The Wrath
Diễn viên: Son Na Eun, Seo Young Hee, Park Min, Ji, Lee Tae, Ri
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.
Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 8: Jason Tới Manhattan Friday The 13Th Part Viii: Jason Takes Manhattan.Diễn Viên: Jensen Daggett,Kane Hodder,Todd Caldecott,Tiffany Paulsen

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 8: Jason Tới Manhattan Friday The 13Th Part Viii: Jason Takes ManhattanViệt Sub Năm: 1989

Jason Tới Manhattan: “Người ma” Jason một lần nữa tình dậy từ đáy hồ, nhưng khác cái lần này hắn đột nhập một chiếc tàu du lịch chở các em năm cuối trung học đến thăm New York, và từ đó hắn đột nhập vào New York.Điểm đáng ngạc nhiên đối với bộ “Friday the 13th” này là tuy điểm IMDb không có phim nào cao, nhưng nói chung đây lại là bộ phim có doanh số kỷ lục trên thế giới về phim ma, vượt qua cả bộ “Halloween” và “Nightmare on the Elm

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Unknown2020-07-23 16:06:25

Nàng Dâu Bị Nguyền - The Wrath Thuyết Minh (2018)

dị siêu kinh điển the wrath cách đây hơn 30 năm của hàn quốc sẽ được remake bộ phim do seo young hee và na eun apink thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ lee gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hônnàng dâu bị nguyền,xem phim nàng dâu bị nguyền,download nàng dâu bị nguyền,xem online nàng dâu bị nguyền hd,xem nàng dâu bị nguyền nhanh,tai phim nàng dâu bị nguyền,the wrath,xem phim the wrath,download the wrath,xem online the wrath hd,xem the wrath nhanh,tai phim the wrath,son na eun,seo young hee,park min,ji,lee tae,ri