Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Dân Chơi Phần 2 Clerks Ii.Diễn Viên: Leonid Barats,Aleksandr Demidov,Kamil Larin

Dân Chơi Phần 2 Clerks IiViệt Sub Năm: 2006

Được ra mắt sau phần đầu tiên cách đây 10 năm, Clerks II tiếp tục kể câu chuyện về hai chàng trai Dante và Randal. Giờ đây ở lứa tuổi 30, họ nhận thấy họ phải thay đổi và làm việc gì đó có ích hơn là chỉ ngồi tán gẫu và trò chuyện về tình dục.

Xem Phim Lễ Tạ Ơn Hoang Đường - Học Yêu: Not Cool Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về các tân sinh viên trường trung học quay về nhà nhân dịp lễ tạ ơn trong những ngày đó các họ sẽ tổ chức tiệc tùng thăm gặp bạn bè tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình và tình dục các cô bạn trẻ sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành tân sinh viên là thế nào và việc bương trãi trong cuộc sống ra saolễ tạ ơn hoang đường,xem phim lễ tạ ơn hoang đường,download lễ tạ ơn hoang đường,xem online lễ tạ ơn hoang đường hd,xem lễ tạ ơn hoang đường nhanh,tai phim lễ tạ ơn hoang đường,học yêu,not cool,xem phim học yêu,not cool,download học yêu,not cool,xem online học yêu,not cool hd,xem học yêu,not cool nhanh,tai phim học yêu,not cool