Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard Thuyết Minh (2017)RSS Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard Thuyết Minh (2017)
Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.
Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Unknown2017-09-03 08:26:00

Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitmans Bodyguard Thuyết Minh (2017)

nhân vật do ryan reynold thủ vai anh chàng dị nhân deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ được đánh giá hạng aaa còn samuel jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới hai người như hai kẻ không đội trời chung nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêngvệ sĩ sát thủ,xem phim vệ sĩ sát thủ,download vệ sĩ sát thủ,xem online vệ sĩ sát thủ hd,xem vệ sĩ sát thủ nhanh,tai phim vệ sĩ sát thủ,the hitmans bodyguard,xem phim the hitmans bodyguard,download the hitmans bodyguard,xem online the hitmans bodyguard hd,xem the hitmans bodyguard nhanh,tai phim the hitmans bodyguard