Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Tình Đậm Sâu 77 Heartbreaks.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Charlene Choi,Pakho Chow

Tình Đậm Sâu 77 HeartbreaksThuyết Minh Năm: 2017

Eva (Thái Trác Nghiên) và Adam (Châu Bách Hào) đã yêu nhau 10 năm nhưng vì một chuyện nhỏ mà bỗng nhiên chia tay. Sau một lần uống rượu say Adam đã nảy sinh tình cảm với Mandy – học sinh của mình (Thi Nhã). Thế nhưng Mandy đã tình cờ tìm thấy cuốn sổ nhật ký “77 lần tha thứ” trong nhà của Adam, trong đó ghi lại những lần tha thứ sau khi Adam đã làm tổn thương Eva

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Thuần Hóa The Mustang.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Xem Phim Largent - Money Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a forged 500 franc note is cynically passed from person to person and shop to shop until it falls into the hands of a genuine innocent who doesnt see it for what it is which will have devastating consequences on his life causing him to turn to crime and murderlargent,xem phim largent,download largent,xem online largent hd,xem largent nhanh,tai phim largent,money,xem phim money,download money,xem online money hd,xem money nhanh,tai phim money,christian patey,sylvie van den elsen,michel briguet