Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 27/27)

Bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ, tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn, đặc sắc.Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “Anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ Đài được hợp tác với Bộ tư pháp Đài Loan, kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên., “Anh hùng liêm chính”

Nghịch Cảnh Tower Of Babel.Diễn Viên: Park Si Hoo,Jang Hee Jin,Kim Hae Sook,Jang Shin Young

Nghịch Cảnh Tower Of BabelViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cha Woo-Hyuk (Park Si-Hoo) là một công tố viên sẵn sàng làm mọi thứ để trả thù. Khởi nghiệp là một phóng viên báo, anh gặp một sự việc khiến cuộc đời mình thay đổi khi bố qua đời trong một tai nạn khó giải thích, còn mẹ thì tự tử. Dù cuộc đời đã tan nát nhưng anh không chối từ bất kì việc gì để có thể vạch trần những chuyện đã xảy ra

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For You.Diễn Viên: Na In Woo,Kim Ji Eun,Kwon Yool

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/14)

câu chuyện khi cậu em trai Jin Woo trở thành nghi phạm giết người, thanh tra Jin Seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng. Nỗi oan được sáng tỏ, hung thủ bị vạch trần, nhưng rồi Jin Woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gió.

Xem Phim Lão Cửu Môn - The Mystic Nine Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nam phái tam thúc bộ phim lão cửu môn là câu chuyện về 9 vị thế gia của các gia tộc chuyên trộm mộ ở vùng hồ nam mà trương khải sơn trần vỹ đình là người đứng đầu lão cửu môn phim dài 48 tập dự kiến lên sóng vào ngày 04072016 trên iqiyi và đài đông phươnglão cửu môn,xem phim lão cửu môn,download lão cửu môn,xem online lão cửu môn hd,xem lão cửu môn nhanh,tai phim lão cửu môn,the mystic nine,xem phim the mystic nine,download the mystic nine,xem online the mystic nine hd,xem the mystic nine nhanh,tai phim the mystic nine,triệu lệ dĩnh,trần vỹ đình,vương sấm,vương mỹ nhân,trương nghệ hưng