Đội Chống Khủng Bố Liệp Ảnh - Anti-Terrorism Special Forces Việt Sub (2017)RSS Đội Chống Khủng Bố Liệp Ảnh - Anti-Terrorism Special Forces Việt Sub (2017)
Đội Chống Khủng Bố Liệp Ảnh - Anti-Terrorism Special Forces
Diễn viên: Hà Thạnh Minh, Huỳnh Duy Đức, Vương Ban, Mưu Tinh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đội trưởng đội đặc chiến chống khủng bố Trọng Nguyên trong lúc thực hiện nhiệm vụ đã bắn chết nhân vật số 2 của tổ chức Mãnh Mã và bị truy sát. Trong lúc giải cứu vợ mình Triệu Hân thì Trọng Nguyên bị tiêm một loại bệnh vào người
Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đây là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.

Kích Chiến Fighting

Kích Chiến FightingThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Josh Holloway,Peter Jacobson,Isabella Crovetti

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Unknown2017-11-03 09:53:49

Đội Chống Khủng Bố Liệp Ảnh - Anti-Terrorism Special Forces Việt Sub (2017)

đội trưởng đội đặc chiến chống khủng bố trọng nguyên trong lúc thực hiện nhiệm vụ đã bắn chết nhân vật số 2 của tổ chức mãnh mã và bị truy sát trong lúc giải cứu vợ mình triệu hân thì trọng nguyên bị tiêm một loại bệnh vào ngườiđội chống khủng bố liệp ảnh,xem phim đội chống khủng bố liệp ảnh,download đội chống khủng bố liệp ảnh,xem online đội chống khủng bố liệp ảnh hd,xem đội chống khủng bố liệp ảnh nhanh,tai phim đội chống khủng bố liệp ảnh,anti,terrorism special forces,xem phim anti,terrorism special forces,download anti,terrorism special forces,xem online anti,terrorism special forces hd,xem anti,terrorism special forces nhanh,tai phim anti,terrorism special forces,hà thạnh minh,huỳnh duy đức,vương ban,mưu tinh