Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory.Diễn Viên: Christian Slater,Donald Sutherland And Elika Portnoy

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Em Sẽ Sống Ra Sao Hòa Nhập: How I Live Now.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tom Holland,George Mackay,Harley Bird

Em Sẽ Sống Ra Sao Hòa Nhập: How I Live NowViệt Sub Năm: 2013

Đặt bối cảnh ở nước Anh vào một tương lai không xa, câu chuyện phim theo chân Daisy (Saoirse Ronan) – một cô bé tuổi thiếu niên người Mỹ được gửi đến sống với họ hàng tại một vùng đồng quê thanh bình. Vốn lãnh đạm và lạc lõng, cô bé bắt đầu hòa nhập với những cảnh trí thiên nhiên và con người dễ thương xung quanh mình, đồng thời thắp lên một chuyện tình lãng mạn với anh chàng đẹp trai Edmund (George MacKay). Nhưng ở ven bìa rừng ngay trong những ngày hè chốn đồng quê thôn dã, tin tức về những

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Xem Phim Lần Theo Hung Thủ - The Reckoning 2 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi đối tác của mình bị sát hại một thám tử phải theo dõi hai thiếu niên chạy trốn mà đoạn băng video chứa danh tính của kẻ giết ngườilần theo hung thủ,xem phim lần theo hung thủ,download lần theo hung thủ,xem online lần theo hung thủ hd,xem lần theo hung thủ nhanh,tai phim lần theo hung thủ,the reckoning 2,xem phim the reckoning 2,download the reckoning 2,xem online the reckoning 2 hd,xem the reckoning 2 nhanh,tai phim the reckoning 2,viva bianca,luke hemsworth,hanna mangan lawrence