Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart Jade

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart JadeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 39/39)

Tình Xuyên (Dương Mịch) là một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ, tại thời điểm chín hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Cô được Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) đem lòng yêu thương. Từ đây, những âm mưu, tâm kế, hoan lạc khiến Tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành một cung nữ sắc xảo, toan tính. Cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu mà bản thân đã biết trước kết quả.

Nguyệt Ca Hành Song Of The Moon

Nguyệt Ca Hành Song Of The MoonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 40/40)

dựa trên cuốn tiểu thuyết “Bay lên mặt trăng” của Thục Khách. Cô gái trẻ Liễu Sao đã đánh đổi số phận cuộc đời mình để có được niềm vui ở bên một người đàn ông bí ẩn trong ba ngày, và kể từ đó, cô đã trải qua rất nhiều thăng trầm và một mối quan hệ đầy chông gai.

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning Palace

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning PalaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.

Xem Phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi - Please Don't Spoil Me Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà văn internet yan yi yi đã bước vào cuốn tiểu thuyết của chính mình và trở thành một người ủng hộ nữ độc ác cô đã chiến đấu trí tuệ và dũng cảm với hoàng đế để tránh cái kết bi thảm khi vào cung điện lạnh lùng nhưng bị quan sách nhắc nhở rằng nếu cô không vào cung điện lạnh lẽo theo đúng cốt truyện thì cô sẽ bị xóa sổlàm ơn đừng sủng tôi,xem phim làm ơn đừng sủng tôi,download làm ơn đừng sủng tôi,xem online làm ơn đừng sủng tôi hd,xem làm ơn đừng sủng tôi nhanh,tai phim làm ơn đừng sủng tôi,please don,039,t spoil me,xem phim please don,039,t spoil me,download please don,039,t spoil me,xem online please don,039,t spoil me hd,xem please don,039,t spoil me nhanh,tai phim please don,039,t spoil me