Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Bà Ơi Babusya.Diễn Viên: Nina Shubina,Olga Onishchenko,Anna Ovsyannikova

Bà Ơi BabusyaViệt Sub Năm: 2003

Một người bà đã từng tham gia trận Stalingrad, cả cuộc đời hy sinh cho con cháu, do hoàn cảnh khó khăn, được người em gái đùm bọc yêu thương, nhưng không may có một sự cố xảy ra

Pain Và Glory Pain And Glory.Diễn Viên: Nina Shubina,Olga Onishchenko,Anna Ovsyannikova

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Bức Thư The Letter.Diễn Viên: Nina Shubina,Olga Onishchenko,Anna Ovsyannikova

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Xem Phim Làm Chủ Cuộc Chơi - Hackers Game Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhân vật chính là soyan một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúnglàm chủ cuộc chơi,xem phim làm chủ cuộc chơi,download làm chủ cuộc chơi,xem online làm chủ cuộc chơi hd,xem làm chủ cuộc chơi nhanh,tai phim làm chủ cuộc chơi,hackers game,xem phim hackers game,download hackers game,xem online hackers game hd,xem hackers game nhanh,tai phim hackers game,pom klementieff,chris schellenger