Nông Trại Hỗn Loạn - Chaos On The Farm Việt Sub (2023)RSS Nông Trại Hỗn Loạn - Chaos On The Farm Việt Sub (2023)
Nông Trại Hỗn Loạn - Chaos On The Farm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện rúng động trước cái chết của người mẹ thân yêu, Jessica buộc phải đến thăm trang trại của chú và dì ghẻ lạnh để giải quyết những vấn đề còn dang dở trong di chúc của mẹ cô.
Đừng Phụ Tình Anh Đơn Thân Nam Nữ: Dont Go Breaking My Heart.Diễn Viên: Ngô Ngạn Tổ,Cổ Thiên Lạc,Cao Viên Viên

Đừng Phụ Tình Anh Đơn Thân Nam Nữ: Dont Go Breaking My HeartViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Dont Go Breaking My Heart , là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm, hài hước của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Đỗ Kì Phong, với sự tham gia của các diễn viên - Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc, Cao Viên Viên, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Công ty TNHH điện ảnh Hoàn Á vào năm 2011. Bộ phim Đơn Thân Nam Nữ kể về câu chuyện tình cảm của ba người làm việc cùng với nhau cùng một công ty. 1 người là giám đốc công ty

Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Vĩnh Cửu Éternité.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Theo Đuổi Một Huyền Thoại Air.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Theo Đuổi Một Huyền Thoại AirViệt Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn đoạt giải thưởng Ben Affleck, AIR tiết lộ một sự đối tác không thể tin được đã thay đổi trò chơi giữa một Michael Jordan lúc mới vào nghề và bộ phận bóng rổ non trẻ của Nike, từ đó đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với thương hiệu Air Jordan.

Unknown2023-05-21 17:53:19

Nông Trại Hỗn Loạn - Chaos On The Farm Việt Sub (2023)

câu chuyện rúng động trước cái chết của người mẹ thân yêu jessica buộc phải đến thăm trang trại của chú và dì ghẻ lạnh để giải quyết những vấn đề còn dang dở trong di chúc của mẹ cônông trại hỗn loạn,xem phim nông trại hỗn loạn,download nông trại hỗn loạn,xem online nông trại hỗn loạn hd,xem nông trại hỗn loạn nhanh,tai phim nông trại hỗn loạn,chaos on the farm,xem phim chaos on the farm,download chaos on the farm,xem online chaos on the farm hd,xem chaos on the farm nhanh,tai phim chaos on the farm