Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Álvaro Cervantes,Úrsula Corberó,Patricia López Arnaiz

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Álvaro Cervantes,Úrsula Corberó,Patricia López Arnaiz

Chuyện Tình Lesbian AltoChưa Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Xem Phim Lái Xe Cho Cô Daisy - Driving Miss Daisy Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại mỹ driving miss daisy kể về daisy werthan một góa phụ giàu có người do thái sau lần bà gây ra tai nạn cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho daisy một tài xế đó là lái xe da màu hoke colburn với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắtlái xe cho cô daisy,xem phim lái xe cho cô daisy,download lái xe cho cô daisy,xem online lái xe cho cô daisy hd,xem lái xe cho cô daisy nhanh,tai phim lái xe cho cô daisy,driving miss daisy,xem phim driving miss daisy,download driving miss daisy,xem online driving miss daisy hd,xem driving miss daisy nhanh,tai phim driving miss daisy,morgan freeman,jessica tandy,dan aykroyd