Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Xem Phim Ladies Versus Butlers! - Redei X Bato Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hino akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà bác nhận nuôi nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú hakureiryou trường toàn tiểu thư thì phải mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếpladies versus butlers,xem phim ladies versus butlers,download ladies versus butlers,xem online ladies versus butlers hd,xem ladies versus butlers nhanh,tai phim ladies versus butlers,redei x bato,xem phim redei x bato,download redei x bato,xem online redei x bato hd,xem redei x bato nhanh,tai phim redei x bato