The Fruit Of Grisaia - Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia Việt Sub (2014)RSS The Fruit Of Grisaia - Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia Việt Sub (2014)
The Fruit Of Grisaia - Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.
3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd Season

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

The Best Of One Piece Mv One Piece

The Best Of One Piece Mv One PieceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/36)

Đây chỉ là những MV âm nhạc hay nói về One Piece được việt sub. 1.Bác Sĩ Tử Thần. 2.Dont Give Up. 3.Haki Việt Sub. 4.Cậu ấy là thuyền trưởng của chúng tôi! 5.Sức mạnh Haki. 6.Cảm nhận hơi thở. 7.Vũ Điệu Của Thanh Kiếm Việt Sub. 8.Chia Sẻ Những Ước Mơ (Bonus: Bản Năng Chiến Đấu 3) 9.Bản Năng Chiến Đấu 3. 10.Cánh tay đen Zephyr. 11.Mãi Mãi Một One Piece (Bonus: The Good Left Undone) 12.One Piece Trailer 2012 (Vietnamese Sub) 13.Đảo Người Cá AMV. 14.[Cover] One Piece Opening 16 - Hands Up. 15.Trận

Unknown2018-08-14 20:27:51

The Fruit Of Grisaia - Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia Việt Sub (2014)

học viện mihama trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh không thể hòa mình vào xã hội nhưng thực tế đây là một vườn cây ăn trái đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nóthe fruit of grisaia,xem phim the fruit of grisaia,download the fruit of grisaia,xem online the fruit of grisaia hd,xem the fruit of grisaia nhanh,tai phim the fruit of grisaia,grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia,xem phim grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia,download grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia,xem online grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia hd,xem grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia nhanh,tai phim grisaia no kajitsu,le fruit de la grisaia