Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Chiến Sĩ Karaoke Famicom

Chiến Sĩ Karaoke FamicomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi Alps

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi AlpsViệt Sub Năm: 1974 (Tập 24/??)

Heidi, Girl of the Alps (アルプスの少女ハイジ Arupusu no Shōjo Haiji?) is a 1974 Japanese anime series by Zuiyo Enterprises based on the Swiss novel Heidis Years of Wandering and Learning by Johanna Spyri (1880). It was directed by Isao Takahata and features contributions by numerous other anime luminaries, including Yoichi Kotabe (character design, animation director), Toyoo Ashida (co-character design, animation director), Yoshiyuki Tomino (storyboard, screenplay), and Hayao Miyazaki (scene design, layout, screenplay).

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Xem Phim Kyouryuu Shoujo Gauko - Dino Girl Gauko Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tức giận nữ sinh cấp hai naoko sẽ biến thành khủng long hung dữ gauko nhờ bạn bè người ngoài hành tinh cuộc sống của em đầy rẫy những điều kỳ quặckyouryuu shoujo gauko,xem phim kyouryuu shoujo gauko,download kyouryuu shoujo gauko,xem online kyouryuu shoujo gauko hd,xem kyouryuu shoujo gauko nhanh,tai phim kyouryuu shoujo gauko,dino girl gauko,xem phim dino girl gauko,download dino girl gauko,xem online dino girl gauko hd,xem dino girl gauko nhanh,tai phim dino girl gauko