Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)RSS Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)
Dream Festival! - ドリフェス!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!
Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: Yakumo

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: YakumoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Thành phố Tajimi, nằm ở phía Nam của tỉnh Gifu, Nhật Bản, nổi tiếng với đồ đất nung Mino. Thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm. Nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn Minoware.

Unknown2018-02-03 00:37:14

Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)

một ngày năm thứ hai học sinh trung học kanade amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại haruto mikami ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan ông là nhằm làm cho cd đầu tay của mình trong liên hoan giấc mơdream festival,xem phim dream festival,download dream festival,xem online dream festival hd,xem dream festival nhanh,tai phim dream festival,ドリフェス!,xem phim ドリフェス!,download ドリフェス!,xem online ドリフェス! hd,xem ドリフェス! nhanh,tai phim ドリフェス!