Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Trả Thù Tội Ác Montana.Diễn Viên: Michelle Fairley,Lars Mikkelsen,Adam Deacon

Trả Thù Tội Ác MontanaViệt Sub Năm: 2014

Trong các đường phố yên bình East End của London, một cựu biệt kích Serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểm.

Xem Phim Ký Sinh Trùng Ngoài Hành Tinh - The Faculty Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại một trường trung học nơi các học sinh nghi ngờ đội ngũ giáo viên là người ngoài hành tinh những người có ý định biến học sinh thành nạn nhân của họ herrington high ohio một trường trung học thị trấn nhỏ đột nhiên các giáo viên bắt đầu thay đổi thái độ khi casey và delilah phải trốn trong tủ quần áo trong phòng khách của giáo viên họ chứng kiến sự siết cổ của nurse harper bởi hai người họký sinh trùng ngoài hành tinh,xem phim ký sinh trùng ngoài hành tinh,download ký sinh trùng ngoài hành tinh,xem online ký sinh trùng ngoài hành tinh hd,xem ký sinh trùng ngoài hành tinh nhanh,tai phim ký sinh trùng ngoài hành tinh,the faculty,xem phim the faculty,download the faculty,xem online the faculty hd,xem the faculty nhanh,tai phim the faculty,jordana brewster,clea duvall,laura harris,josh hartnett,shawn hatosy,salma hayek