Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Xem Phim Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở ai cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng và đóng băng ở khắp mọi nơi gia đình jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa nàykỷ băng hà,xem phim kỷ băng hà,download kỷ băng hà,xem online kỷ băng hà hd,xem kỷ băng hà nhanh,tai phim kỷ băng hà,age of ice,xem phim age of ice,download age of ice,xem online age of ice hd,xem age of ice nhanh,tai phim age of ice,barton bund,bailey spry,jules hartley