Chiến Binh Bất Đắc Dĩ - Winter Ridge Thuyết Minh (2018)RSS Chiến Binh Bất Đắc Dĩ - Winter Ridge Thuyết Minh (2018)
Chiến Binh Bất Đắc Dĩ - Winter Ridge
Diễn viên: Olwen, Hannah Waddingham, Matt Hookings
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thám tử trẻ tuổi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nguy hiểm khi anh săn lùng những tên sát nhân máu lạnh giết người hàng loạt,trong khi đó vợ của anh lại đang hôn mê.
Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven RideViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Unknown2019-12-17 15:01:41

Chiến Binh Bất Đắc Dĩ - Winter Ridge Thuyết Minh (2018)

thám tử trẻ tuổi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nguy hiểm khi anh săn lùng những tên sát nhân máu lạnh giết người hàng loạt trong khi đó vợ của anh lại đang hôn mêchiến binh bất đắc dĩ,xem phim chiến binh bất đắc dĩ,download chiến binh bất đắc dĩ,xem online chiến binh bất đắc dĩ hd,xem chiến binh bất đắc dĩ nhanh,tai phim chiến binh bất đắc dĩ,winter ridge,xem phim winter ridge,download winter ridge,xem online winter ridge hd,xem winter ridge nhanh,tai phim winter ridge,olwen,hannah waddingham,matt hookings