Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Hyakka Ryouran Samurai Girls

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Xem Phim Koroshi Ai - Love Of Kill Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp và cô ấy là mục tiêu của anh ấy bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấykoroshi ai,xem phim koroshi ai,download koroshi ai,xem online koroshi ai hd,xem koroshi ai nhanh,tai phim koroshi ai,love of kill,xem phim love of kill,download love of kill,xem online love of kill hd,xem love of kill nhanh,tai phim love of kill