Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)RSS Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)
Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.
Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Ma Cà Rồng Castlevania

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Unknown2015-11-04 16:31:09

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo - Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo Việt Sub (2014)

bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố tokyo nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng paranoia chứng hoang tưởng đang lan rộng xuyên khắp nhật bảnzankyou no terror,terror in tokyo,xem phim zankyou no terror,terror in tokyo,download zankyou no terror,terror in tokyo,xem online zankyou no terror,terror in tokyo hd,xem zankyou no terror,terror in tokyo nhanh,tai phim zankyou no terror,terror in tokyo,terror of resonance,khủng bố ở tokyo,xem phim terror of resonance,khủng bố ở tokyo,download terror of resonance,khủng bố ở tokyo,xem online terror of resonance,khủng bố ở tokyo hd,xem terror of resonance,khủng bố ở tokyo nhanh,tai phim terror of resonance,khủng bố ở tokyo