Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru Yoru

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru YoruViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The Night When Me and My Boss Spent the Night at the Capsule Hotel After the Last Train and He Passed His Fever to Me. Anime tập trung vào Minori, một nhân viên văn phòng, và ông chủ của cô, Hadano, những người luôn tranh luận với nhau. Một đêm, sau bữa tiệc uống rượu của công ty, Minori và Hadano đang cãi nhau bình thường, khi Minori nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng.

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!

Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Izumi Hayato chạy là chủ tịch hội học sinh. Nhưng khi một cô gái xinh đẹp trong đu hứa hẹn tự do hóa của tình yêu trong khi ném bao cao su vào khán giả, anh rốt cuộc thua với cô ấy và trở thành phó tổng thống. Tại cuộc họp của hội học sinh, tổng thống mới đắc cử mời mình đến nhà Izumi, nơi mà cô đã kịp thông báo cô là trở thành Izumi của vợ nhờ một thỏa thuận-kiện bởi cồn thực hiện giữa cha mẹ của họ khi họ chỉ 3

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Synonyms: The Villainess Wants to Enjoy a Carefree Married Life in a Former Enemy Country in Her Seventh Loop!, The Villainess of 7th Time Loop Enjoys Free-Spirited Bride Life in the Former Hostile Country. Rishe đã trải qua việc tái sinh một lần có vẻ ấn tượng, nhưng cô ấy đã trải qua đến lần thứ bảy rồi!

Xem Phim Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

akira tachibana là một nữ sinh dịu dàng từng tham gia câu lạc bộ điền kinh nhưng cô gặp tai nạn và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa cô làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập cô đã yêu người quản lý một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏngkoi wa ameagari no you ni,xem phim koi wa ameagari no you ni,download koi wa ameagari no you ni,xem online koi wa ameagari no you ni hd,xem koi wa ameagari no you ni nhanh,tai phim koi wa ameagari no you ni,love is like after the rain,xem phim love is like after the rain,download love is like after the rain,xem online love is like after the rain hd,xem love is like after the rain nhanh,tai phim love is like after the rain