Monster Strike 2 - モンストアニメ Việt Sub (2017)RSS Monster Strike 2 - モンストアニメ Việt Sub (2017)
Monster Strike 2 - モンストアニメ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ hai của Monster Strike. Second season of Monster Strike. Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi.
Công Chúa Bí Ẩn Princess Princess.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Công Chúa Bí Ẩn Princess PrincessViệt Sub Năm: 2006 (Tập 0/12)

Toruu vì lí do gia đình mà phải chuyển tới theo học một trường dành cho nam. Nhưng, khi vừa bước đến cổng thì cậu bắt gặp một cô gái rất chi là xinh đẹp. Không chỉ vậy, mọi thứ xung quanh cậu đều rất kì quặc. Liệu có uẩn khúc gì đây, cái gì đang chờ đợi cậu phía trước

Futakoi Alternative Twin Love Ss2.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Unknown2017-04-03 06:28:51

Monster Strike 2 - モンストアニメ Việt Sub (2017)

mùa thứ hai của monster strike second season of monster strike một bộ phim anime được phát triển từ monster strike 1 trò chơi điện thoại di động của miximonster strike 2,xem phim monster strike 2,download monster strike 2,xem online monster strike 2 hd,xem monster strike 2 nhanh,tai phim monster strike 2,モンストアニメ,xem phim モンストアニメ,download モンストアニメ,xem online モンストアニメ hd,xem モンストアニメ nhanh,tai phim モンストアニメ