Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Đại Bàng Đen Black Eagle.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Quyền Tinh Spiritual Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long

Quyền Tinh Spiritual Kung FuViệt Sub Năm: 1978

Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.

Xem Phim Kiếm Hoa Yên Vũ Giang Nam - To Kill With Intrigue Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

young master cao le chases his pregnant girlfriend away from the family castle he does it in order to save her from vicious bandits who are going to murder his familykiếm hoa yên vũ giang nam,xem phim kiếm hoa yên vũ giang nam,download kiếm hoa yên vũ giang nam,xem online kiếm hoa yên vũ giang nam hd,xem kiếm hoa yên vũ giang nam nhanh,tai phim kiếm hoa yên vũ giang nam,to kill with intrigue,xem phim to kill with intrigue,download to kill with intrigue,xem online to kill with intrigue hd,xem to kill with intrigue nhanh,tai phim to kill with intrigue,jackie chan,hui lou chen,ching,hsia chiang