Quyền Tinh - Spiritual Kung Fu Việt Sub (1978)RSS Quyền Tinh - Spiritual Kung Fu Việt Sub (1978)
Quyền Tinh - Spiritual Kung Fu
Diễn viên: Thành Long
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.
Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Hồng Quyền Tiểu Tử Disciples Of Shaolin.Diễn Viên: Hứa Lập,Phó Thanh,Phùng Khắc An,Thích Quán Quân,Trần Minh Lợi,Vương Cảnh Bình

Hồng Quyền Tiểu Tử Disciples Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1975

Cậu thanh niên Quan Phong Nghĩa nhận việc tại xưởng dệt Hưng Phát Long thông qua sự giúp đỡ của bạn đồng môn tên Hoàng Hán. Cả hai đều mang một thân võ nghệ cao cường nhưng tính cách lại khác nhau. Câu chuyện đẩy lên cao trào khi xưởng dệt đối thủ ra tay đánh trọng thương 5 thợ phụ nhà Hưng Phát Long… Một loạt tội ác và bạo lực bắt đầu từ đây

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Unknown2020-09-02 18:02:09

Quyền Tinh - Spiritual Kung Fu Việt Sub (1978)

jackie chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp tất cả bị mất cho đến khi nhân vật jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư việnquyền tinh,xem phim quyền tinh,download quyền tinh,xem online quyền tinh hd,xem quyền tinh nhanh,tai phim quyền tinh,spiritual kung fu,xem phim spiritual kung fu,download spiritual kung fu,xem online spiritual kung fu hd,xem spiritual kung fu nhanh,tai phim spiritual kung fu,thành long